Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Những mối đe dọa đối với sức khỏe phụ nữ

6 loại thực phẩm tốt cho sức khỏe phụ nữ

I. Vitamin E với sức khỏe phụ nữ

Nike VN và các đối tác chiến lược tổ chức Hội chợ sức khỏe người lao động (NLĐ) VN, đây là hoạt động hỗ trợ cho Tháng hành động toàn cầu của Nike về sức khỏe phụ nữ trong tháng 5. Ngày Dân số thế giới 11-7 năm nay được Liên hợp quốc phát động với chủ đề: “Đối phó với khủng hoảng kinh tế: Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là sự lựa chọn sáng suốt”. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau ông Quyết nhận được tin cô gái đã tự tử vì không chịu nổi sự dè bỉu của đồng nghiệp, của gia đình về việc "mất tay làm xấu mặt cơ quan", "lăng loàn làm hại chồng"… "Đó là nỗi day dứt khôn nguôi của tôi, là sự bất lực của người làm tư vấn. Mỗi năm, cả thế giới mất khoảng 15 tỷ USD giá trị sản phẩm vì một nửa triệu phụ nữ chết khi mang thai, sinh con và bốn triệu trẻ sơ sinh tử vong.

Quả của cây tầm xuân: rất giàu vitamin C giúp chống nhiễm trùng và mệt mỏi. Oral-sex giúp chị em giảm trầm cảm và vui vẻ hơn. Người ta thường nói tầm quan trọng của DHA đối với phụ nữ có thai và cho con bú, xin bác sỹ giải thích?BS Nguyễn Minh Hồng: DHA có tên gọi đầy đủ Docosa Hexaenoic Acid, một acid béo thuộc nhóm omega-3, cần thiết cho sự hoàn thiện của hệ thần kinh, đặc biệt là thị giác và tổ chức não. Từ ngày 30/6 – 1/7, Bộ trưởng Y tế PGS. Đối với bệnh ung thư cổ tử cung, việc phát hiện trong giai đoạn sớm sẽ giúp tăng cơ hội chữa khỏi. Ảnh minh họa Hãy kiên nhẫn Không ai đặt ra mục tiêu thay đổi với một kế hoạch thất bại, nhưng nếu quá kỳ vọng về kết quả, bạn sẽ thất vọng.

II. Những khám phá về sức khỏe phụ nữ trong năm 2013

Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khỏe. Trong thời gian qua, ngành y tế Việt Nam đã triển khai hàng loạt giải pháp nhằm tăng cường hệ thống y tế, tập trung vào tăng cường chất lượng dịch vụ y tế ở tuyến cơ sở, lồng ghép các chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu với các mục tiêu chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, bao gồm chương trình tiêm chủng mở rộng, chương trình phòng chống suy dinh dưỡng ở cộng đồng, theo dõi cân nặng trẻ em, phòng chống thiếu vi chất, tăng cường nuôi con bằng sữa mẹ, cung cấp gói đẻ sạch tại các vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa… Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết, Việt Nam được coi là quốc gia điển hình để chia sẻ kinh nghiệm thành công với các quốc gia khác. Nếu bố mẹ đã bị bệnh tiểu đường ở tuổi trưởng thành thì nguy cơ con mắc bệnh lên đến 50%. Đau lưng: nằm nghiêng người, kê gối dưới chân Tạp chí Clinical Journal of Pain cho biết khoảng 40% phụ nữ mắc chứng đau cột sống. Các đơn vị cần tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền, giáo dục gắn liền với việc đưa các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản-kế hoạch hóa gia đình đa dạng, an toàn, có hiệu quả đến tận người dân. Ngoài ra, trong protein đậu nành còn có chất xơ, cũng có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Ảnh: Internet Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất cồn cũng như những ảnh hưởng nguy hiểm của chúng đối với sức khỏe phụ nữ. Phường cũng cần xem lại việc tập huấn truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Nhưng cũng có một số khác lại giải thích là do ý thức phòng vệ tự nhiên của bà mẹ trước các chất gây hại cho đứa con trong bụng như khói, thực phẩm hết hạn… 9. Sau sinh, có rất nhiều vấn đề cần trao đổi.Những triệu chứng của tổn thương tiền ung thư cổ tử cung là gì?Hầu hết tổn thương tiền ung thư cổ tử cung không có triệu chứng, chỉ có số ít bệnh nhân sẽ xuất hiện tiết dịch âm đạo tăng, mùi hôi, dịch có lẫn máu, hoặc bị chảy máu khi quan hệ. Ngoài ra yoga giúp bạn điều tiết cơ thể, đào thải độc tố, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, từ đó sẽ giúp cho sắc đẹp của bạn rực rỡ hơn.

III. 5 chất quan trọng bảo vệ sức khỏe phụ nữ

Vậy bạn làm gì để phòng ngừa UTCTC? BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng (ảnh) - chủ nhiệm bộ môn sức khỏe phụ nữ ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, cho biết:. Theo báo cáo của Ban tổ chức Chương trình "Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”, đêm 20-10, các doanh nghiệp đã ủng hộ được hơn 21 tỷ đồng. Isoflavone khá ổn định vì thế khi nấu nướng tai nhà hay theo kiểu cách truyền thống thì chất isoflavone không bị phá hủy. Đáng tiếc, rất nhiều chị em không quan tâm đến sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, quế là một ngoại lệ vì nó có khả năng trung hòa hương vị. Viêm xoang: nằm nghiêng, kê cao đầu Bất cứ khi nào bạn bị nghẹt mũi do viêm xoang hoặc cảm lạnh hãy tránh việc nằm ngửa vì việc này sẽ khiến bạn bị khô miêng.

Để tăng cường estrogen, chị em cần tập luyện thể dục thường xuyên. Họ cho rằng chính ông Quyết đã nhồi sọ vợ con họ khiến cho những người phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn bỗng biết cách “nói lý luận” và phản kháng. TP - Các bác sĩ tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Phụ nữ & Trẻ em ở Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), vừa phát hiện 200 trong số 1. Chị Thắm được điều trị tâm thần tại bệnh viện Đức Giang một thời gian, rồi được đưa về Trung tâm Tư vấn, chăm sóc sức khỏe phụ nữ Hà Nội để được hỗ trợ điều trị tâm lý. Ngày 18/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết hợp đồng viện trợ với Hội Nữ hộ sinh Việt Nam về “Dự án tăng cường chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ nghèo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu". Nhà hoạt động môi trường Rơ-nê Nơ-ngô-ngô (Rene Ngongo) người Công-gô, nhà hoạt động vì hòa bình A-lin Oa-ri (Alyn Ware) người Niu Di-lân và bác sĩ Ca-thơ-rin Ham-lin (Catherine Hamlin) người Ô-xtrây-li-a mỗi người nhận giải thưởng trị giá 50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét